Pages

Thursday, June 11, 2020

เปิดข้อความจาก ตั้ว ศรัณยู ถึง เปิ้ล หัทยา ในวันแต่งงาน 26 ปีที่แล้ว - ไทยรัฐ

gayakabar.blogspot.com

เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงมากจริงๆ สำหรับการจากไปของ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ในวัย 59 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา สร้างความโศกเศร้ากับครอบครัว วงษ์กระจ่าง อย่างมาก โดยเฉพาะภรรยาคู่ชีวิต เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง กับลูกสาวฝาแฝด น้องลูกหนุน ศุภรา และ น้องลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง

ซึ่งในอินสตาแกรมของ เปิ้ล หัทยา ได้โพสต์ภาพจับมือบอก ตั้ว ศรัณยู เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับเขียนข้อความบอกลา "จะรัก..รักเธอตลอดไป เป็นลมหายใจของกันและกัน"

สำหรับ ตั้ว ศรัณยู กับ เปิ้ล หัทยา นั้น ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเมื่อปี 2537 ประมาณ 26 ปีที่แล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้ไปออกรายการ 4 ทุ่มสแควร์ ทางช่อง 7 ด้วยกัน พร้อมกับเผยภาพบรรยากาศงานแต่งงานสุดชื่นมื่น โดยในงานนั้นได้มีครอบครัว พี่น้อง เพื่อนๆ และผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงไปร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังได้เผยข้อความในจดหมายที่ ตั้ว ได้เขียนถึง เปิ้ล ภรรยา โดยบอกว่า "เปิ้ล...นานเหลือเกินกว่าชีวิตฉันจะเดินทางมาเจอเธอวันนี้ แม้เวลาจะเดินหนีไปอีกเป็นแสนนาน จวบจนนิรันดร์กาล... ก็ไม่มีวันที่ฉันจะลืมรักเธอ รักเธอที่สุด พี่ตั้ว 11 มี.ค.2537 00.25 น.".

ภาพและคลิปจาก เพจบรรเจิดเริ่ดสะแมนแตน  

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 11, 2020 at 04:14PM
https://ift.tt/2UAbMEp

เปิดข้อความจาก ตั้ว ศรัณยู ถึง เปิ้ล หัทยา ในวันแต่งงาน 26 ปีที่แล้ว - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2zlCrwM
Home To Blog

No comments:

Post a Comment