Pages

Friday, June 26, 2020

ปู กนกวรรณ เล่าถึงความอึดอัดใจของเมียเด่น ดอกประดู่ หลังถูกโจมตีหนัก - ไทยรัฐ

gayakabar.blogspot.com

เป็นข่าวดังอีกครั้ง สำหรับอดีตตลกชื่อดัง เด่น ดอกประดู่ ที่ได้ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ ซึ่งก่อนหน้านั้น เด่น ได้เคยหนีออกจากบ้านมาแล้วเมื่อปี 2562 และล่าสุด เด่น ก็ได้หนีออกมาอีกครั้ง จนเป็นข่าวใหญ่โต จากเรื่องนี้ทำให้มีคนวิพากษ์วิจารณ์ครอบครัวของอดีตตลกดังอย่างหนัก โดยมองว่าไม่ดูแล และยังมองไปถึงกับว่า สร้างภาพขอรับบริจาคเงินอีกด้วย ทำไมตอนมีไม่เก็บออม 

ล่าสุด ปู กนกวรรณ ภรรยาของ เด๋อ ดอกสะเดา ก็ได้โพสต์ภาพของ ตือ ภรรยาของ เด่น ดอกประดู่ ที่กำลังโอบกอดให้กำลังใจ หลังถูกโลกออนไลน์โจมตีครอบครัวอย่างหนัก ซึ่ง ปู กนกวรรณ ก็ได้โพสต์เรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กว่า 

"ปูสนิทกับครอบครัวพี่เค้ามากค่ะ ขอความเห็นใจ อย่าไปคอมเม้นท์ด่าว่า คนที่เป็นภรรยาพี่เค้าเลยนะคะ พี่เค้าอายุเยอะแล้ว และเหนื่อยด้วยค่ะ เพราะการที่ต้องดูแล คนที่เป็นอัลไซเมอร์ ต้องอดทนมากจริงๆค่ะ ที่พี่เค้าชอบออกจากบ้าน ไม่ใช่เพราะครอบครัวทอดทิ้ง ครอบครัวดูแลอย่างดีค่ะ และไม่ได้ไม่มีเงินอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ตอนนี้ภรรยาพี่เค้าตรอมใจมาก มีแต่เรื่องอยู่ตลอด ปูรู้ว่าพี่เค้าเหนื่อย ไม่งั้นคงไม่โทรมาหาปู วันละ 4-5 รอบหรอกค่ะ"

จากนั้น ปู ก็ได้โพสต์อีกว่า ภรรยาของ เด่น โทรมาหาแต่เช้า เพราะมีเรื่องไม่สบายใจที่มีคนต่อว่าอย่างหนัก และยังบอกอีกว่า เด่น ยังจำ ปู ไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่ครอบครัวสนิทกันมากๆ 

"พี่ตือโทรมาแต่เช้าค่ะ"
"ออกมาสร้างภาพ ขอรับบริจาคน่ะสิ"
"ตอนมีงานทำไมไม่เก็บ ตอนนี้แย่เลย เห็นมั้ย"
โธ่ คุณขา พี่เด่นเค้าป่วยค่ะ เป็นอัลไซเมอร์ พี่เค้ายังจำชื่อปูไม่ได้เลยค่ะ ทั้งที่เราสองครอบครัวสนิทกันมาก เจอกันทุกเดือน ไม่ได้ยากจนอะไร เวลาปูไปหาที่บ้าน พี่เด่นถามพี่ตือว่า ปูเป็นใคร?
คุณคิดว่างัยล่ะค่ะ ลองมองอีกมุมนะคะ พี่ตืออายุเจ็ดสิบกว่า ต้องดูแลคนที่เป็นอัลไซเมอร์ เหนื่อยนะคะ แทนที่อายุปูนนี้ ต้องพักผ่อน อยู่สบายๆแล้ว
บอกแล้วว่า พี่ตืออย่าเข้าไปอ่าน เดี๋ยวเจอคอมเม้นแย่ๆ พี่จะยิ่งแย่เข้าไปอีก"

จากนั้นก็ได้โพสต์ต่อว่า พี่ตือ ฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้กัน และตอนนี้ตนเองได้พาออกมาหาของกินอร่อยๆ เติมพลังแล้ว 

"ปูน่ะ รักพี่ตือเหมือนแม่" เมื่อแม่ทุกข์ใจ ต้องรีบมาหา พามากินของอร่อยๆ พี่ตือได้อ่านข้อความของทุกท่านแล้วนะคะ ฝากบอกว่า ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ"

ซึ่งหลายคนที่ติดตาม ต่างเข้ามาให้กำลังใจ ครอบครัวของ เด่น ดอกประดู่ กันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังเล่าประสบการณ์ที่ต้องดูแลผู้ป่วยอัลไซเมอร์ที่บ้านเหมือนกัน และรู้สึกเห็นใจที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 26, 2020 at 04:03PM
https://ift.tt/2YxFyft

ปู กนกวรรณ เล่าถึงความอึดอัดใจของเมียเด่น ดอกประดู่ หลังถูกโจมตีหนัก - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2zlCrwM
Home To Blog

No comments:

Post a Comment