Pages

Tuesday, June 9, 2020

“ดิด้า” ส่งสัญญาณถึง “บัวขาว” ก่อนดวลเดือดล้างแค้น - ไทยรัฐ

gayakabar.blogspot.com

อังเดร ดิด้า กำปั้นชาวบราซิลโพสต์ถึง บัวขาว บัญชาเมฆ หลังทั้งสองฝ่ายตกลงกันเรียบร้อยว่าจะมีคิวตะบันหน้ากันอีกครั้ง


วันที่ 9 มิ.ย.63 ความเคลื่อนไหววงการมวย หลังจากที่ อังเดร ดิด้า นักชกชาวบราซิล ต้องการเปิดศึกล้างแค้น “ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย หลังจากเคยปราชัยไปแบบคาใจเมื่อปี 2009 ในศึก K-1 World MAX 2009 Final 16 ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น และทาง บัวขาว ก็ตอบรับคำท้าเป็นที่เรียบร้อย โดยการชกจะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ หรืออย่างช้าคือเดือนมีนาคมปีหน้า ที่สนามมวยเวิล์ด สนาม สเตเดียม บางกะปิ กรุงเทพฯ

ล่าสุด อังเดร ดิดา ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมว่า “ผมกำลังจะทำความฝันของผมให้เป็นจริง ตอนนี้ผมกำลังซ้อมแล้วก็ซ้อม ผมจะเป็นตัวแทนของอาจารย์ ประเทศ และเมืองของผม อย่างมีเกียรติ ผมอยากจะเผด็จศึกเขาแล้ว !! ถึงบัวขาว มีเพียงชัยชนะเท่านั้นแหละที่ผมสนใจ”

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 09, 2020 at 11:33PM
https://ift.tt/2MHHSto

“ดิด้า” ส่งสัญญาณถึง “บัวขาว” ก่อนดวลเดือดล้างแค้น - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2zlCrwM
Home To Blog

No comments:

Post a Comment