Pages

Wednesday, July 1, 2020

"เป๊ป" พูดถึง "ซานโช" ทำแมนยูฯ มีลุ้นซิวเสริมทัพ - ไทยรัฐ

gayakabar.blogspot.com

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีมากๆ เกี่ยวกับโอกาสในการคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ

วันที่ 2 ก.ค. 63 เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม อย่างแน่นอน

สำหรับ ซานโช วัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดไป 17 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 32 นัด พาเสือเหลืองคว้ารองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลล่าสุด ทำให้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม เป๊ป ไม่เชื่อว่า ซานโช จะต้องการกลับมาอยู่กับเรือใบสีฟ้า หลังอำลาทีมไปเมื่อปี 2017 ซึ่งอาจทำให้มีความเป็นไปได้มากขึ้นที่ ยูไนเต็ด จะได้ ซานโช ไปครอบครองในช่วงซัมเมอร์นี้

เป๊ป กล่าวว่า “เขา (ซานโช) ตัดสินใจย้ายออกไปแล้ว ทำไมเขาจะต้องตัดสินใจย้ายกลับมาด้วยล่ะ? ตอนที่เขาตัดสินใจย้ายไปดอร์ทมุนด์ มันไม่ใช่เพราะว่าเขาย้ายไปแล้วจะย้ายกลับในอีก 2 ปีต่อมาสักหน่อย มันไม่สมเหตุสมผลเลย เขาไม่อยากจะอยู่ที่นี่ ดังนั้นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงจะไม่ย้ายกลับมา”

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


July 02, 2020 at 06:40AM
https://ift.tt/2YR8Ci1

"เป๊ป" พูดถึง "ซานโช" ทำแมนยูฯ มีลุ้นซิวเสริมทัพ - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2zlCrwM
Home To Blog

No comments:

Post a Comment