Pages

Thursday, September 3, 2020

ฟาน เดอ ซาร์ ส่งจดหมายถึงแฟนแมนฯ ยูฯ 'ดูแลดอนนี่ของเราด้วย' - Goal.com

gayakabar.blogspot.com

อดีตนายด่านชาวดัตช์ฝากข้อความถึงแฟนปีศาจแดงให้ช่วยดูแลเด็กปั้นของทีมที่เพิ่งย้ายไปด้วย

เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์  ซีอีโอของ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ส่งจดหมายฝากฝัง ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางเด็กปั้นของทีมกับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์วัย 23 ปี เพิ่งย้ายจากอาแย็กซ์มาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์ พร้อมออปชันเพิ่มเติมอีก 4 ล้านปอนด์ ซึ่งอดีตนายด่าน แมนฯยูฯ ชุดแชมป์ยุโรปปี 2008 ส่งจดหมายฝากถึงบรรดา เร้ด อาร์มี ให้ช่วยสนับสนุนอีกหนึ่งผลผลิตของแชมป์ลีกดัตช์รายนี้ด้วย

"ถึงแฟน แมนฯยูไนเต็ด หวังว่าทุกคนสบายดี"

"ดูเหมือนว่าเส้นทางของเราจะได้มาเจอกันอีกครั้ง หนึ่งในนักเตะของเรากำลังจะย้ายไปอยู่กับพวกคุณในฤดูกาลนี้ และเหมือนกับนักเตะหลายคนก่อนหน้าเขา เขาอยู่กับเราตั้งแต่ยังเป็นเด็ก"

"ขอพูดสั้นๆก่อนเขาจะเปิดตัว เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีสุดของเรา โดยเฉพาะสองฤดูกาลที่ผ่านมานั้นมหัศจรรย์มาก จากยูโรป้าลีกรอบชิงชนะเลิศถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และคว้าแชมป์ลีกดัตช์"

"ทีมที่เขามีส่วนร่วมได้แสดงให้โลกเห็นว่าเราคือใคร และอาแย็กซ์มีจุดยืนอย่างไร เราภูมิใจที่เป็นหนึ่งในสถานที่พัฒนาพรสวรรค์และให้โอกาสดาวรุ่งลงเล่นในระดับสูง คุณสามารถพูดได้เลยว่าสตาร์คนใหม่ของคุณคือส่วนหนึ่งในความภูมิใจของเรา"

"นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่เราไม่อยากเห็นเขาย้ายทีม แต่เราเข้าใจว่ามันถึงเวลาที่เขาต้องเดินหน้าต่อ เพื่อความฝันของเขา"

"และไม่มีที่ไหนดีไปกว่าในโรงละครของพวกคุณ เชื่อผม ผมรู้ดี ได้โปรดดูแลดอนนี และช่วยเติมเต็มความฝันของเรา ขอให้สนุกกับอนาคต

เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์
ซีอีโอ อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 

ทั้งนี้ ฟาน เดอ บีค ถือเป็นผลผลิตจากเยาวชนของอาแย็กซ์ ที่เคยลงสนามปะทะแมนฯยูไนเต็ดมาแล้วในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีกรอบชิงชนะเลิศในปี 2017 โดยเจ้าตัวทำ 10 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จาก 37 เกมทุกรายการในฤดูกาลที่แล้วให้กับอาแย็กซ์

Let's block ads! (Why?)


September 03, 2020 at 03:14PM
https://ift.tt/3boJi7R

ฟาน เดอ ซาร์ ส่งจดหมายถึงแฟนแมนฯ ยูฯ 'ดูแลดอนนี่ของเราด้วย' - Goal.com
https://ift.tt/2zlCrwM
Home To Blog

No comments:

Post a Comment