Pages

Friday, June 19, 2020

'แฝดแปง'เปิดใจย้ายซบท่าเรือ เชื่อถึงแชมป์ไม่ยาก - เดลีนีวส์

gayakabar.blogspot.com

หลังจาก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี คว้าตัว คู่แฝดดีกรีทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี "โชแปง" ทิตาธร, "ปาแปง" ทิตาวีร์ อักษรศรี จาก โปลิศ เทโร ร่วมทัพ ซึ่ง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่้ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ ได้ถ่ายรูปร่วมกับทั้งคู่โชว์ไปแล้ว แต่ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดรายการ "This is Football Thai" ทางช่องทรูสปอร์ต 2 ได้สัมภาษณ์ คู่แฝดโชแปง-ปาแปง โดยทั้งคู่กล่าวถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า ใจหายเหมือนกัน ที่ต้องจากทีมโปลิศเทโร เพราะกลับมาซ้อมกับทีมก็เตรียมสู้ต่อ เสียใจอยู่บ้าง แต่มุมหนึ่งก็ดีใจ ที่ได้ขยับไปอีกขั้น การย้ายทีมครั้งนี้ ผู้ใหญ่เป็นฝ่ายคุยกัน มีเอเยนต์เข้าไปร่วมด้วยบ้าง จริงๆแล้ว ก็เตรียมใจหากต้องแยกกัน ก็ไม่เป็นไร เป็นความท้าทาย แต่เมื่อย้ายมาพร้อมกัน ยังอยู่ด้วยกันก็ดี

"ที่บอกว่ามาท่าเรือ เพราะอยากอยู่กรุงเทพมากกว่านั้นไม่จริง จริงๆ แล้วไปไหนก็ได้ แยกกันก็ได้"

ส่วนการแย่งชิงตำแหน่งแนวรับในการท่าเรือ ที่ทั้งแบ๊กซ้าย-ขวา มี เควิน ดีรมรัมย์, นิติพงษ์ เสลานนท์ และเซ็นเตอร์เพิ่งได้ อดิศร พรหมรักษ์ นั้น แฝดแปง บอกว่า ก็รู้ว่าโอกาสเล่นอาจจะน้อยลง แต่ถ้ามีนักเตะที่เก่งเยอะๆ การแข่งขันยิ่งเยอะ จะได้พัฒนา เป็นผลดี ท่าเรือที่เคยสัมผัส เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ไม่คิดจะได้ย้ายมาทีมนี้  ตื่นเต้นจะได้ร่วมซ้อม ซึ่งจริงๆ แล้ว ทั้งคู่เคยซ้อมอคาเดมี่ท่าเรือ มาก่อน

ทิตาธร-ทิตาวีร์ ยังกล่าวถึง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรว่า เป็นคนที่จริงจังกับกีฬาฟุตบอลมากๆ วางแผนการแต่ละขั้นตอนเอาไว้ ปูอนาคตไว้ให้วางไว้  ขณะเดียวกัน เมื่อมองโครงสร้างท่าเรือ มีแต่ตัวแข็งแกร่งของไทยลีกมารวมกัน แต่ตนมาใหม่ก็ไม่กลัวที่จะแข่งขัน อยู่ไหนก็ต้องแข่งเหมือนกัน ตนไม่เคยร่วมงานกับ จเด็จ มีลาภ หัวหน้าโค้ชท่าเรือ แต่มองว่าเป็นคนเก่งมาๆ ถึงคุมนักเตะเหล่านี้ได้

เมื่อพิธีกรถามถึงเป้าหมายแชมป์ไทยลีก คู่แฝดกล่าวในทำนองเดียวกันว่า "ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะพี่ๆ ในทีมมีศักยภาพไปถึงได้"

ทั้งคู่ยัง ขอบคุณแฟนเทโร ที่สนับสนุนมาตลอด อยากให้สนับสนุนทีมต่อไป และส่งใจเชียร์ตน รวมทั้งฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนการท่าเรือด้วย
 

Let's block ads! (Why?)


June 19, 2020 at 07:58PM
https://ift.tt/2Coa6aV

'แฝดแปง'เปิดใจย้ายซบท่าเรือ เชื่อถึงแชมป์ไม่ยาก - เดลีนีวส์
https://ift.tt/2zlCrwM
Home To Blog

No comments:

Post a Comment