Pages

Sunday, June 21, 2020

พี่น้องคนบันเทิงเขียนข้อความอาลัยถึง แชมป์ ศุภวัฒน์ จากไปอย่างไม่มีวันกลับ - ไทยรัฐ

gayakabar.blogspot.com

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงที่เกิดขึ้นเช้านี้ กับการจากไปของ แชมป์ ศุภวัฒน์ เจ้าของเพลง นอนน้อย ด้วยอาการหัวใจวาย ในวัย 40 ปี โดย วุฒิ วงศ์สรรเสริญ หรือ วุฒิ เดอะบีกินส์ เพื่อนร่วมค่ายเลิฟอีสของ แชมป์ ได้โพสต์ประกาศแจ้งข่าวผ่านแฟนเพจว่า 

"เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนที่รักทุกท่าน ขออภัยที่ต้องแจ้งข่าวร้ายกลางดึกนะครับ ด้วยความเสียใจอย่างที่สุด พี่แชมป์ ศุภวัฒน์ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย ขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของพี่แชมป์ด้วยนะครับ R.I.P ครับพี่"

และนอกจากนี้พี่น้องคนในวงการบันเทิงที่เคยร่วมงานกับ แชมป์ และสนิทกัน ก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงการจากไปอย่างกะทันหันของพี่ชายคนนี้ อาทิ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ภรรยาของ ดีเจพีเค ซึ่งในวันแต่งงานนั้น แชมป์ ศุภวัฒน์ ก็ได้มาร้องเพลงสร้างสีสันในงานแต่งงานด้วย เจ้าตัวได้โพสต์ว่า "May you rest in peace @champ_suppawat I am so very sorry for your loss @djpk @lukmeelukmee"

ด้าน พีท พล ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองอยู่ในอ้อมแขนของ แชมป์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ยังจำกอดของพี่ได้ดี #rip" 

เดย์ ไทเทเนียม ผู้ที่เคยร่วมงานกับ แชมป์ ก็ได้โพสต์ภาพและระบุข้อความว่า "GOD Bless his soul, rest in peace."

แอริน ยุกตะทัต ก็ได้เขียนว่า "RIP bro @champ_suppawat Thank you for all the laughs, love, and happiness you gave us. Our memories will forever be cherished. Rest in paradise ka... will see you on the other side ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว พีรานนท์ อย่างสุดซึ้งนะคะ"

และ นิโคล เทริโอ ก็ได้โพสต์ภาพของ แชมป์ พร้อมกับเขียนข้อความว่า "R.I.P Champ. Your heavenly voice and kind spirit will live on forever. I am shocked and deeply saddened but i know you are with God now. You were always a great friend to all of us. I will always remember your words of encouragement throughout the years. Love."

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆ ของ แชมป์ ที่ตกใจอย่างหนักกับการจากไปครั้งนี้ รวมถึงแฟนเพลงหลายๆ คน ต่างเศร้า เพราะไม่คิดว่า แชมป์ ศุภวัฒน์ จะจากไปเร็ว พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า ทุกวันนี้ยังฟังเพลง นอนน้อย ของ แชมป์ เป็นประจำอีกด้วย.

Let's block ads! (Why?)


June 21, 2020 at 12:03PM
https://ift.tt/3100rBs

พี่น้องคนบันเทิงเขียนข้อความอาลัยถึง แชมป์ ศุภวัฒน์ จากไปอย่างไม่มีวันกลับ - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2zlCrwM
Home To Blog

No comments:

Post a Comment