Pages

Monday, July 6, 2020

"จีนาส" วิเคราะห์ถึง "กรีนวูด" หลังโชว์ฟอร์มสุดโหดเกมถล่ม "บอร์นมัธ" - ไทยรัฐ

gayakabar.blogspot.com

"เจอร์เมน จีนาส" อดีตแข้งคนดังของ "ทอตแนม ฮอตสเปอร์" ออกมาวิเคราะห์ถึง "เมสัน กรีนวูด" หลังโชว์ฟอร์มสุดโหดกดสองตุงในเกมที่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ถล่ม "บอร์นมัธ" 5-2

วันที่ 7 ก.ค. 63 เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิเคราะห์ถึง เมสัน กรีนวูด หัวหอกดาวรุ่ง ภายหลังจากที่แข้งรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ "เดอะ เชอร์รีส์" บอร์นมัธ 5-2 ผ่านทาง เมโทร (Metro) สื่อชื่อดัง

เกมดังกล่าว เมสัน กรีนวูด ทำคนเดียวสองประตู โดยประตูแรกเกิดขึ้นนาทีที่ 29 ที่ตัวเขาได้ซัดเต็มด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งแรง และแม้ อารอน แรมสเดล ผู้รักษาประตูของทีมเยือนจะพยายามป้องกันแต่บอลก็ยังปลิ้นเข้าประตู ขณะที่ประตูที่สองของเขาเป็นการตะบันด้วยเท้าขวาในนาทีที่ 54 ของเกมการแข่งขัน

ล่าสุด เจอร์เมน จีนาส ออกมากล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ค้นพบพรสวรรค์สุดพิเศษของเขา (เมสัน กรีนวูด) ในฤดูกาลนี้ เขาค่อยๆ ได้รับโอกาสจนมีส่วนร่วมอย่างมากในช่วงไม่กี่เกมหลังที่ผ่านมา เขาเริ่มมีบทบาทกับทีมชุด 11 คนแรกเข้าไปทุกขณะ ผมจำได้ว่าตอนที่ผมอยู่กับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แกเรธ เบล ก็เคยทำอะไรคล้ายๆ กับที่ เมสัน กรีนวูด กำลังทำอยู่ในตอนนี้ เขาเคยปรากฏตัวขึ้นในฤดูกาลหนึ่งก่อน นั่นทำให้ตอนนั้นหลายคนตั้งข้อสงสัยว่านักเตะคนนี้เป็นใคร แต่แล้วในอีกหนึ่งฤดูกาลถัดมาเขาก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เขามี"

สำหรับ เมสัน กรีนวูด ทำไปแล้วถึง 15 ประตู และแอสซิสต์ไป 2 ครั้ง จากการลงสนามทุกรายการในฤดูกาลนี้ ภายใต้การนำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ที่กำลังโปรโมตตัวเขาอย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


July 07, 2020 at 10:30AM
https://ift.tt/2ZYbBVx

"จีนาส" วิเคราะห์ถึง "กรีนวูด" หลังโชว์ฟอร์มสุดโหดเกมถล่ม "บอร์นมัธ" - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2zlCrwM
Home To Blog

No comments:

Post a Comment