Pages

Wednesday, June 24, 2020

"เจษ" ประกาศรัก "วิว" จริงจังถึงขั้นแต่งงาน - ไทยรัฐ

gayakabar.blogspot.com

เปิดใจกว้างเล่นละครกับใครไม่มาหึงหวง

ความรักงอกเงยในกองถ่ายละครเรื่อง “ทะเลริษยา” ทางช่องวัน 31 และยืดยาวมากว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งความรักของ 2 หนุ่มสาว เจษ-เจษฎ์พิพัฒ และ วิว-วรรณรท ก็ยิ่งจะดูหวานขึ้น แฟนๆจึงอยากลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาเล่นละครคู่กันอีกครั้ง

“อันนี้ไม่ได้อยู่ที่ผมครับ (ยิ้ม) อยู่ที่สถานี คือมันก็ดีอย่างนึง มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือเราสนิทกันอยู่แล้วเล่นอะไรก็ค่อนข้างจะรู้ใจกัน แต่ข้อเสียคือคนดูจะไม่ได้เห็นอะไรใหม่ๆ คนเห็นอะไรในสิ่งที่เค้าเห็นอยู่แล้วในชีวิตจริงของเรา บางทีการดูละครคือการเข้าไปอยู่ในโลกของจินตนาการในเรื่องที่เราสร้างมันขึ้นมา เป็นตัวละครตัวนั้น ผมไม่อยากทำให้คนดูสับสน นี่มันเจษ-วิวหรือเป็นตัวละครกันแน่ มันเป็นเรื่องที่ทางสถานีต้องคำนึง เค้าเลยไม่ได้จับเราสองคนมาคู่กันขนาดนั้น ซึ่งทุกช่องก็เป็น มันเป็นการเคารพต่องานของเราไม่ได้เอาเรื่องส่วนตัวไปขาย แต่ถ้าช่องจับมาเจอกันก็ได้ครับ แล้วแต่ดุลพินิจของเค้า ส่วนตัวผมได้ทั้งนั้น จะเล่นด้วยกันหรือไม่ได้เล่นด้วยกัน”

เรื่องล่าสุดที่เล่นด้วยกันล่ะ?

“ทะเลริษยาครับ ประมาณปีกว่าแล้วครับ”

มีคุยกันเองว่าอยากเล่นด้วยกันอีกบ้างมั้ย?

“คุยกันช่วงแรกๆครับ แต่อย่างที่บอกจริงๆมันไม่ได้อยู่ที่เรา เราเข้าใจกันทั้งสองคน การที่เค้าพล็อตละครเรื่องนึง การวางนักแสดงแต่ละคนอยู่ที่สถานีเลยว่าเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม สำหรับเราไม่จำเป็นต้องเล่นด้วยกัน การที่เค้าไปเจอนักแสดงคนอื่นๆ เราไปเจอคนใหม่ๆ มันก็สนุกทั้งกับเค้าและกับเราในแง่มุมของอาชีพเหมือนกัน”

คบกันมาจนถึงวันนี้มีคิดเรื่องการแต่งงานแว้บๆ ขึ้นมาบ้างหรือยัง?

“ก็คิดนะครับ แต่ไม่ได้ถึงขนาดผูกมัดว่าเมื่อไหร่อะไรยังไง ก็แค่คุยกันไว้ว่าจะเป็นยังไง เราคบกันแบบจริงจัง ไม่ได้คบกันเล่นๆ มองอนาคตข้างหน้าร่วมกัน”

อีกนานขนาดไหน หรือต้องรอเจษอายุ 30 อัป?

“ไม่รู้เหมือนกันครับ บางคนอาจจะขีดเส้นเอาไว้ที่อายุ 30-35 ปี สำหรับผม ผมไม่ได้คิดแบบนั้น และก็พูดให้เค้าเข้าใจ มันอยู่ที่เรามากกว่า ไม่ได้อยู่ที่อายุ ไม่ได้อยู่ที่เงิน บ้าน รถ อยู่ที่ว่าเราพร้อมก็คือพร้อม ถึงไม่มีเงินมากแต่ถ้าเราพร้อมก็แต่งงานกันได้ เราก็เลยไม่มีคอมมิตจะเป็นตอนไหนยังไง”

ดูว่าคู่นี้ยิ่งคบกันยิ่งหวาน?

“พยายามคบกันให้มีความสุขครับ”

มีทะเลาะกันงอนกันบ้างมั้ย?

“ก็มีครับเป็นเรื่องปกติ ก็มีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง แต่เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ”

แล้วเรื่องหึงกันล่ะ?

“ถ้าเป็นเรื่องหึงไม่มีครับเพราะต่างคนต่างไม่ได้เป็นคนสนิทกับเพศตรงข้ามเยอะ ในเรื่องของการทำงานคือการทำงาน การแสดงเราเข้าใจว่าเป็นการทำงาน นักแสดงในช่องก็เป็นพี่น้องกันหมด เราไม่อยากให้คนอื่นที่ร่วมงานกับคู่เราต้องมากดดัน และขณะเดียวกันเราสองคนก็ไม่อยากให้ต่างคนต่างรู้สึกไม่ดีกับคู่แสดงของเรา ไม่งั้นเราไปกองละครก็เหมือนกั๊กๆเล่นได้ไม่เต็มที่ เรื่องงานก็คือเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว เป็นคนละเรื่องกัน ผมก็ทำให้เค้าไว้ใจ คือต่างคนไว้ใจซึ่งกันและกันครับ”.

Let's block ads! (Why?)


June 25, 2020 at 08:01AM
https://ift.tt/2Z46pio

"เจษ" ประกาศรัก "วิว" จริงจังถึงขั้นแต่งงาน - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2zlCrwM
Home To Blog

No comments:

Post a Comment