Pages

Sunday, July 5, 2020

เป๊ปรับมึนไม่รู้ทำไมถึงแพ้นักบุญ - เดลีนีวส์

gayakabar.blogspot.com
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเหตุใดทีมถึงแพ้มากมายถึง 9 นัดเข้าไปแล้วในเกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังล่าสุดพลิกล็อคบุกไปโดน "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน เปิดรังเชือด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งยังนับเป็นความพ่ายแพ้นอกบ้านในเกมลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

เกมนี้ แมนฯ ซิตี ครองบอลได้มากกว่าถึง 76 เปอร์เซ็นต์ โอกาสยิงมากกว่า และยิงตรงกรอบมากกว่า แต่ไม่เด็ดขาดกันเอง และ เซาแธมป์ตัน ได้ประตูชัยจาก เช อดัมส์ นาที 16 เก็บเพิ่มเป็น 43 แต้มอยู่ที่ 13 ส่วน แมนฯ ซิตี มีอยู่ 66 แต้มเท่าเดิมอยู่ที่ 2

อดีตกุนซือบาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิค ที่ไม่เคยคุมทีมไหนแพ้ 9 นัดในซีซั่นเดียวมาก่อน กล่าวว่า "เราเล่นมากกว่าคำว่าดี แต่มันไม่พอที่จะชนะ มันไม่สามารถพูดว่าเราเป็นทีมที่ไม่ค่อยยิงประตู เราทำประตูได้มากสุด แต่ก็แพ้หลายนัด มันยากมากสำหรับผมที่จะหาเหตุผลมาอธิบาย"

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังเชื่อมั่นว่าอีกไม่นานทีมจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งเหมือนเดิม โดยยังมีหวังแชมป์ในรายการเอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ว่า "ผมมีความมั่นใจ เพราะเราก็ยังเป็นทีมเดิม และเคยแสดงให้เห็นมาแล้วก่อนหน้านี้ ฤดูกาลนี้เราทำได้คล้ายเดิม แต่มันไม่พอเอาชนะ"

Let's block ads! (Why?)


July 06, 2020 at 10:44AM
https://ift.tt/2C6EoPd

เป๊ปรับมึนไม่รู้ทำไมถึงแพ้นักบุญ - เดลีนีวส์
https://ift.tt/2zlCrwM
Home To Blog

No comments:

Post a Comment